Thứ tư, 29 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "phục vụ khách hàng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương: Chuyển đổi số phục vụ khách hàng
Để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng số hiện đại, Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương đang đẩy mạnh ứng dụng số
Ngành ngân hàng tích cực chuyển đổi số, phục vụ khách hàng
Chủ động triển khai, lấy người dân làm trung tâm để phục vụ, công cuộc chuyển đổi số (CĐS) của ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh đạt được những kết quả đáng khích lệ.
Bảo đảm điện, nước phục vụ xuyên suốt, an toàn dịp tết
Để điện, nước phục vụ xuyên suốt, an toàn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngành điện, nước đã triển khai các kế hoạch phục vụ khách hàng.
Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Dương: Chuyển đổi số phục vụ khách hàng
Những năm qua, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Bình Dương đã đầu tư công nghệ, trang thiết bị, tập huấn cho đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm nâng cao kiến thức sử dụng thành thạo các phần mềm
Ngành điện ứng dụng AI trong quản lý, phục vụ khách hàng
Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) cho biết thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2023, PCBD đã thực hiện hoàn tất một số giai đoạn chính của giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tại (AI)
Ngành điện nỗ lực phục vụ khách hàng xuyên suốt, an toàn
Vượt qua những khó khăn do tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã cung ứng điện cho khách hàng xuyên suốt
Điện lực Bình Dương: “Số hóa” để phục vụ khách hàng
Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) xác định việc triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử là một trong những nhiệm vụ quan trọng
Công ty Điện lực Bình Dương: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Đại diện Công ty Điện lực Bình Dương cho biết trong tháng 10-2021, sản lượng điện thương phẩm thực hiện 995 triệu kWh, tăng 16,77% so với tháng 9-2021
Trang bị thêm trụ ATM phục vụ khách hàng giao dịch
Sáng 1-7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Dầu Tiếng đã khai trương trụ ATM tại xã Long Hòa, nâng tổng số trụ ATM của ngân hàng trên địa bàn huyện lên 5 máy.
Chợ truyền thống: Hướng tới văn minh để phục vụ khách hàng
Hình thành văn minh thương mại (VMTM) ở các chợ truyền thống là việc làm thiết thực, không những góp phần giúp tiểu thương buôn bán lịch sự mà còn nâng chất bộ mặt thương mại truyền thống cho địa phương.
Điện lực huyện Phú Giáo: Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Những năm qua, lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ của huyện Phú Giáo phát triển mạnh, kéo theo nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao.
Công ty Điện lực Bình Dương: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Sáng 30-11, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018.
Kho bạc nhà nước TX.Thuận An: Lấy nụ cười để phục vụ khách hàng
Từ năm 2016 đến nay, Kho bạc Nhà nước (KBNN) TX.Thuận An đã triển khai hiệu quả mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”.
Các khu du lịch trên địa bàn tỉnh: Chuẩn bị tốt mọi mặt phục vụ khách hàng dịp lễ
Dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay gồm 4 ngày, nhiều gia đình sẽ đi du lịch, nghỉ dưỡng. Nắm bắt nhu cầu của người dân, đến thời điểm này các khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị tốt mọi mặt để phục vụ du khách.
Dịp nghỉ Tết Dương lịch 2018: Các đơn vị đã sẵn sàng phục vụ khách hàng
Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2018, các siêu thị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã có chương trình cụ thể phục vụ khách hàng.
Công ty Truyền tải điện 4: Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Công ty Truyền tải điện 4 thuộc Tổng Công ty Truyền tải điện quốc gia, vừa tổ chức lễ gắn biển công trình tụ bù ngang trên lưới điện truyền tải khu vực phía Nam tại trạm Mỹ Phước
Luôn quan tâm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Tổng Công ty Điện lực miền Nam về việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, trong thời gian qua
Hội thi “Tôi là người VNPT”: Nâng cao chất lượng, kỹ năng phục vụ khách hàng
Sáng 30-8, Viễn thông (VNPT) Bình Dương phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương tổ chức Hội thi “Tôi là người VNPT” năm 2016
Phát huy sáng kiến để phục vụ khách hàng
Những năm qua, anh Huỳnh Văn Lộc (ảnh), Tổ trưởng Tổ máy dán, phân xưởng thành phẩm, nhà máy in thuộc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến Bình Dương luôn được đồng nghiệp
Phát huy sáng kiến để phục vụ khách hàng
Những năm qua, anh Huỳnh Văn Lộc (Công ty TNHH MTV Xổ số kiến Bình Dương) luôn được đồng nghiệp, Ban giám đốc đánh giá cao vì có nhiều sáng kiến áp dụng hiệu quả vào công việc...